Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
1301
ประกาศราคากลาง เรื่อง เช่าใช้สัญญาณ Internet ความเร็วไม่ต่ำกว่า 3000/1000 Mbps
1302
ประกาศราคากลาง เรื่อง ปรับปรุงสำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาบรมราชินีนาถ
1303
ประกาศราคากลาง เรื่อง การทดสอบประสิทธิภาพการกำบังรังสีนิวตรอนและรังสีแกมมาของคอนกรีตกำบังรังสี
1304
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย
1305
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุการศึกษา
1306
ประกาศราคากลาง เรื่อง ติดตั้งมูลี่ปรับแสงอาคารปฏิบัติการวิจัยรังสีรักษาจากโบรอนจับยึดนิวตรอน
1307
ประกาศราคากลาง เรื่อง เช่าใช้ช่องสัญญาณระบบ Video Conference ระยะเวลา 24 เดือน
1308
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าใช้จ่ายงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
1309
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุการศึกษา
1310
ประกาศราคากลาง เรื่อง การก่อตั้งศูนย์ความเป็นเลิศครบวงจรด้านชีวลศาสตร์
1311
ประกาศราคากลาง เรื่อง งานปรับปรุงการกันรังสีห้อง CT Scan เพิ่มเติมและปรับปรุงห้องถ่ายภาพรังสีเต้านม จำนวน 1 งาน
1312
ประกาศราคากลาง เรื่อง อุปกรณ์ประจำปี 2 รายการ ชุดสายฝักบัวอาบน้ำ ก๊อกอ่างล้างหน้า เซรามิควาล์ว
1313
ประกาศราคากลาง เรื่อง หินคลุก 1 รายการ
1314
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุการศึกษา
1315
ประกาศราคากลาง เรื่อง การก่อตั้งศูนย์ความเป็นเลิศครบวงจรด้านชีวกลศาสตร์
1316
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษาครุภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
1317
ประกาศราคากลาง เรื่อง ติดตั้งระบบ Solar Roof Top ขนาด 300 W อาคารอเนกประสงค์ 1
1318
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างซ่อมระบบไฟฟ้าภายใน Studio ระบบไฟฟ้าขัดข้อง เกิดประกายไฟบ่อย
1319
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซ่อมแซมปั๊มสูบน้ำดิบบ้านมะขามเฒ่า (เครื่องสำรอง)
1320
ประกาศราคากลาง เรื่อง การทดสอบครีมว่านสาวหลงเพื่อลดภาวะผิวแห้งในบุคคลทั่วไปวัยทำงาน
Start
ต่อไป
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
ต่อไป
End
Page 66 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top