Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
1241
ประกาศราคากลาง เรื่อง พิมพ์ใบ Transcript จำนวน 20,000 ใบ
1242
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สื่อและเทคโนโลยีการศึกษาประจำศูนย์บรรณสารฯ แอลอีดี ทีวี (LED TV) ขนาดไม่น้อยกว่า 50 นิ้ว พร้อมติดตั้ง จำนวน 12 เครื่อง
1243
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อเคมีปรับสภาพน้ำสระว่ายน้ำ
1244
ประกาศราคากลาง เรื่อง กากปาล์มเนื้อใน
1245
ประกาศราคากลาง เรื่อง เครื่องตัดหญ้าสะพายไหล่
1246
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อกากมันแห้ง
1247
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อแร่ธาตุP16, รำละเอียด, กากถั่วเหลือง
1248
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อกากน้ำตาล
1249
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อยูเรีย
1250
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อสารแต่งกลิ่น
1251
ประกาศราคากลาง เรื่อง เข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งระเทศไทย ครั้งที่ 45 รอบคัดเลือก
1252
ประกาศราคากลาง เรื่อง ทัศนศึกษาดูงานต่างประเทศสำหรับนักเรียนโครงการห้องเรียนวิทยาศาสตร์ รุ่นที่ 9
1253
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดหาเก้าอี้ปริญญาบัตร จำนวน 271 ตัว
1254
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อครุภัณฑ์รถยนต์
1255
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 7 รายการ
1256
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดหาเก้าอี้นั่งโครงเป็นไม้สักผู้ตามเสด็จ
1257
ประกาศราคากลาง เรื่อง ปรับปรุงระบบกันซึมอาคารสุรเริงไชย
1258
ประกาศราคากลาง เรื่อง เช่ารถบรรทุกส่วนบุคคล (ฟาร์ม)
1259
ประกาศราคากลาง เรื่อง ปรับปรุงห้องจัดเตรียมปริญญาบัตร อาคารสุรพัฒน์ 2
1260
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 4 รายการ
Start
ต่อไป
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
ต่อไป
End
Page 63 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top