Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
1201
ประกาศราคากลาง เรื่อง เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกพร้อมโปรแกรมลิขสิทธิ์ จำนวน 1 ระบบ
1202
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุการศึกษา
1203
ประกาศราคากลาง เรื่อง ทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษ Online Placement Test
1204
ประกาศราคากลาง เรื่อง กากปาล์มเนื้อใน
1205
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์ทดแทนระบบปรับอากาศ
1206
ประกาศราคากลาง เรื่อง วัสดุ-อุปกรณ์ จำนวน 4 รายการ ปั๊มน้ำเสียเคมี ปั๊มน้ำเสียทางชีวภาพ ปั๊มน้ำเสียอเนกประสงค์ เครื่องฉีดแรงดันสูง
1207
ประกาศราคากลาง เรื่อง เก้าอี้สำหรับประชุม จำนวน 40 ตัว
1208
ประกาศราคากลาง เรื่อง โครงการปรับปรุงหอพักโรงเรียนสุรวิวัฒน์ (ส่วนห้องพัก)
1209
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สำนักงาน
1210
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างสูบสิ่งปฏิกูล
1211
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สื่อและเทคโนโลยีการศึกษาประจำศูนย์บรรณสารฯ (เครื่องรับสัญญาณไมโครโฟนไร้สาย จำนว น1 ชุด)
1212
ประกาศราคากลาง เรื่อง วัสดุไฟฟ้า จำนวน 5 รายการ
1213
ประกาศราคากลาง เรื่อง งานสนับสนุนด้านเครื่องมือวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสื่อการศึกษา
1214
ประกาศราคากลาง เรื่อง ชุดวอร์ม และเสื้อเจ้าหน้าที่ทีม จำนวน 2 รายการ
1215
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน
1216
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สื่อและเทคโนโลยีการศึกษาประจำศูนย์บรรณสารฯ และประจำหน่วยงานอื่น ฯ
1217
ประกาศราคากลาง เรื่อง โครงการการจัดการเรียนการสอนฟาร์มมหาวิทยาลัย
1218
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุการศึกษา
1219
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุการศึกษา
1220
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สำหรับห้องประชุมสำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์
Start
ต่อไป
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
ต่อไป
End
Page 61 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top