Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
1281
ประกาศราคากลาง เรื่อง โครงการปรับปรุงตกแต่งสุรสัมมนาคาร
1282
ประกาศราคากลาง เรื่อง เปลี่ยนและสำรองการใช้งาน
1283
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษาครุภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
1284
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษาครุภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
1285
ประกาศราคากลาง เรื่อง งานพระราชทานปริญญาบัตร
1286
ประกาศราคากลาง เรื่อง การก่อตั้งศูนย์ความเป็นเลิศครบวงจรด้านชีวกลศาสตร์
1287
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษาครุภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
1288
ประกาศราคากลาง เรื่อง เช่ารถตู้พร้อมพนักงานขับรถ จำนวน 2 คัน
1289
ประกาศราคากลาง เรื่อง เครื่องผ่าตัดต้อกระจกด้วยคลื่นความถี่สูง จำนวน 1 เครื่อง
1290
ประกาศราคากลาง เรื่อง สอบเทียบและบำรุงรักษาเพื่อป้องกันเครื่อง ICP-MS 1 งาน
1291
ประกาศราคากลาง เรื่อง Etoricoxib 90 mg Tablet
1292
ประกาศราคากลาง เรื่อง เปลี่ยนทดแทนของเดิมที่ชำรุด
1293
ประกาศราคากลาง เรื่อง Meopenem 1 g for Injection
1294
ประกาศราคากลาง เรื่อง Atorvastatin 40 mg Tablet
1295
ประกาศราคากลาง เรื่อง Etoricoxib 60 mg Tablet
1296
ประกาศราคากลาง เรื่อง Celecoxib 200 mg Tablet
1297
ประกาศราคากลาง เรื่อง เช่าใช้สัญญาณโทรศัพท์แบบองค์กร ระยะเวลา 12 เดือน
1298
ประกาศราคากลาง เรื่อง การจ้างเหมาบริการดูแลตรวจสอบบำรุงรักษาเปลี่ยนไส้กรองตู้น้ำดื่ม ประจำหอพักนักศึกษา จำนวน 28 ตัว
1299
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุการศึกษา
1300
ประกาศราคากลาง เรื่อง Harddisk สำหรับเครื่องแม่ข่าย จำนวน 10 ชุด
Start
ต่อไป
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
ต่อไป
End
Page 65 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top