Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
1461
ประกาศราคากลาง เรื่อง ชุดลูกลอยชักโครก
1462
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าซ่อมแซมและบำรุงรักษาครุภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
1463
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างเหมาบริการงานรักษาความสะอาด (ซื้อน้ำยา และอุปกรณ์ทำความสะอาด)
1464
ประกาศราคากลาง เรื่อง การให้บริการด้านบรรณสารและสื่อการศึกษา
1465
ประกาศราคากลาง เรื่อง เก้าอี้หัวกลม จำนวน 110 ตัว
1466
ประกาศราคากลาง เรื่อง การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 สุรนารีเกมส์
1467
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดจ้างประดับตกแต่งบริเวณวงเวียนประตู 1
1468
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างประดับตกแต่งซุ้มทางเข้ามหาวิทยาลัย (แยกหนองปรู)
1469
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างเหมาบริการซ่อมบำรุงรักษาหม้อแปลงไฟฟ้า จำนวน 120 ลูก
1470
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างเหมาบริการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศแยกส่วนที่มีขนาดไม่น้อยกว่า 100,000 BTU/hr ชนิดต่อท่อลม จำนวน 6 อาคาร
1471
ประกาศราคากลาง เรื่อง การให้บริการด้วยบรรณสารและสื่อการศึกษา
1472
ประกาศราคากลาง เรื่อง กำหนดชื่อประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ทั้ง 4 ประตู
1473
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดหาซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษา รายการ Flexsim Acardemic License
1474
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดหาซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษา รายการ PLAXIS VIP for PLAXIS 3 D
1475
ประกาศราคากลาง เรื่อง การให้บริการด้านบรรณสารและสื่อการศึกษา
1476
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างเหมาบริการบำรุงรักษาตู้ MDB และ Capacitor Bank จำนวน 13 หลัง
1477
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างประดับตกแต่งซุ้มโค้งหน้าหอพักสุรนิเวศ 15
1478
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 15 รายการ
1479
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างซ่อมระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ อาคารหอพักสุรนิเวศ 17
1480
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
Start
ต่อไป
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
ต่อไป
End
Page 74 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top