Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
1441
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1442
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1443
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1444
ประกาศราคากลาง เรื่อง วัสดุ-อุปกรณ์ ประจำปี จำนวน 2 รายการ
1445
ประกาศราคากลาง เรื่อง วัสดุ-อุปกรณ์ ประจำปี จำนวน 2 รายการ
1446
ประกาศราคากลาง เรื่อง วัสดุ-อุปกรณ์ ประจำปี จำนวน 11 รายการ
1447
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์สำนักงาน (เก้าอี้นั่งคอย 2 รายการ)
1448
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์ทดแทนระบบปรับอากาศแยกส่วน ชนิดตั้งแขวนขนาดไม่น้อยกว่า 24,000 BTU/hr จำนวน 10 เครื่อง
1449
ประกาศราคากลาง เรื่อง ครุภัณฑ์ทดแทนระบบปรับอากาศแยกส่วน ชนิดตั้งแขวนขนาดไม่น้อยกว่า 36,000 BTU/hr
1450
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อเสาประตูฟุตบอล 11 คนพร้อมตาข่าย จำนวน 1 รายการ
1451
ประกาศราคากลาง เรื่อง ติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นหอพักสุรนิเวศ 1-12 ในงานแข่งขันกีฬาสุรนารีสุรนารีเกมส์
1452
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดหาซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษา รายการ MATLAB
1453
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1454
ประกาศราคากลาง เรื่อง การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 สุรนารีเกมส์
1455
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1456
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1457
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1458
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1459
ประกาศราคากลาง เรื่อง ค่าวัสดุห้องสมุด
1460
ประกาศราคากลาง เรื่อง ผลิตแพทย์เพิ่ม-ค่าใช้จ่ายเตรียมการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรแพทยศาสตร์บัณฑิตฯ
Start
ต่อไป
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
ต่อไป
End
Page 73 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top