Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
961
ประกาศราคากลาง เรื่อง เหล็กกล่องกัลวาไนซ์ และอื่น ๆ รวม 4 รายการ
962
ประกาศราคากลาง เรื่อง สารแต่งกลิ่น
963
ประกาศราคากลาง เรื่อง ถังเพ็ทและอื่น ๆ รวม 4 รายการ
964
ประกาศราคากลาง เรื่อง มันสับมือ
965
ประกาศราคากลาง เรื่อง กากปาล์มเนื้อใน
966
ประกาศราคากลาง เรื่อง ชุดสายพานต้นกระพ้อลำเลียงอาหารสำเร็จรูป
967
ประกาศราคากลาง เรื่อง กากมันแห้ง
968
ประกาศราคากลาง เรื่อง มันสับมือ
969
ประกาศราคากลาง เรื่อง กากถั่วเหลือง
970
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อรำละเอียด
971
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อกากน้ำตาล
972
ประกาศราคากลาง เรื่อง วัสดุระบบสุขาภิบาล
973
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดหาคูหานิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 22
974
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างทำบัตรนำรถเข้าออกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
975
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซื้อ วัสดุไฟฟ้า จำนวน 2 รายการ
976
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซื้อ โคมไฟถนนครบชุด จำนวน 50 ชุด
977
ประกาศราคากลาง เรื่องจัดทำป้ายชื่อห้องต่าง ๆ ภายในสำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์
978
ประกาศราคากลาง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการเปลี่ยนกระเบื้องหลังคาบ้านพักบุคลากร ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
979
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซื้อโคม LED Highbay 200w พร้อมติดตั้ง จำนวน 12 โคม
980
ประกาศราคากลาง เรื่อง เก้าอี้สำนักงา จำนวน 30 ตัว
Start
ต่อไป
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
ต่อไป
End
Page 49 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top