Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
ประกาศราคากลาง
ค้นหาข้อมูล
1001
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซ่อมพร้อมเปลี่ยนอะไหล่ปั๊มสำหรับเครื่อง HPLC จำนวน 5 รายการ
1002
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซ่อมพร้อมเปลี่ยนอะไหล่เครื่องมือขึ้นรูปแบบกดอัด จำนวน 7 รายการ
1003
โครงการก่อสร้างโรงเรือนเลี้ยงแพะโคราช (แพะขุน)
1004
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างระบบการบันทึกประวัติการขอชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียนล่าช้า (2)
1005
ประกาศราคากลาง เรื่อง จ้างระบบการบันทึกประวัติการขอชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียนล่าช้า
1006
ประกาศราคากลาง เรื่อง ซื้อวัสดุสำหรับผลิตน้ำประปา 2 รายการ
1007
ประกาศราคากลาง เรื่อง วัสดุเพื่อใช้ในห้องปฏิบัติการ จำนวน 8 รายการ
1008
ประกาศราคากลาง เรื่อง วารสารภาษาต่างประเทศ จำนวน 1 รายการ
1009
ประกาศราคากลาง เรื่อง โครงการก่อสร้างโรงเรือนเลี้ยงแพะต้นตระกูล (ปู่-ย่า,พ่อแม่พันธุ์)
1010
ประกาศราคากลาง เรื่อง ระบบเสียงตามสายหอพัก
1011
ประกาศราคากลาง เรื่อง ระบบคีย์การ์ดหอพัก
1012
ประกาศราคากลาง เรื่อง การพัฒนาระบบเวชระเบียนไร้กระดาษ
1013
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อชุดระบบน้ำหยด จำนวน 9 ชุด (2)
1014
ประกาศราคากลาง เรื่อง จัดซื้อชุดระบบน้ำหยด จำนวน 9 ชุด
1015
ประกาศราคากลางซื้อกระดานเอนกประสงค์ 7 ชั้น จำนวน 7 ชุด
1016
ประกาศราคากลางจัดซื้อหลอดภาพ LCD Projector จำนวน 2 รายการ
1017
ประกาศราคากลาง เรื่อง ปรับปรุงห้องเก็บวัสดุซ่อมบำรุง ส่วนอาคารสถานที่
1018
ประกาศราคากลาง เรื่อง ระบบการยื่นคำร้องขอเปลี่ยนแปลงตารางสอน Online
1019
ประกาศราคากลาง เรื่อง ม่าน Black out และสติกเกอร์กรองแสงพร้อมติดตั้ง
1020
ประกาศราคากลาง ระบบสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพ
Start
ต่อไป
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
ต่อไป
End
Page 51 of 75
หมวดหมู่รอง
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top