|
|
|
|
|
|
|
4.3 ข้อมูลสำหรับ QA ระดับหน่วยงานสนับสนุน |
|
|
|
|
|
|
|
1. (ตัวอย่าง) รูปแบบรายงานการประเมินตนเอง ของหน่วยงานสนับสนุน ปีการศึกษา 2559
|
|
|
|
- file word (.zip) >> |
|
|
|
- file pdf >> |
|
|
|
แนวทางการเขียนรายงานการประเมินตนเอง ตามระบบ CUPT QA
1. เขียนอธิบายในแต่ละประเด็นการประเมิน โดยใช้หลักการดำเนินงานตามวงจร PDCA
2. การอธิบายอาจจะเป็นการบรรยายในเชิงพรรณนาเพียงอย่างเดียว หรือ
อาจแสดงขั้นตอนการดำเนินงานที่เป็นระบบ ในรูปแผนภูมิ หรือ Flowchart
และมีการบรรยายประกอบแผนภูมิ หรือ Flowchart ด้วย
3. หากจำเป็นอาจจะมีรูปภาพ หรือตารางข้อมูลที่เกี่ยวข้องประกอบการบรรยายตามความเหมาะสม
4. ตัวอย่างการเขียนรายงานในเบื้องต้น อาจจะดูจากรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ระดับสถาบัน
ของ มทส. ปีการศึกษา 2558 โดยพิจารณาจากตัวบ่งชี้ที่มีผลการประเมิน 4 คะแนนขึ้นไป
จากรายงานผลการประเมินคุณภาพฯ โดย คณะกรรมการประเมินฯ (ระดับสถาบัน)
1) รายงานการประเมินตนเอง (ระดับสถาบัน) ปีการศึกษา 2558 <click> (เช่น C.9 หน้า C.9-1 ถึง C.9-14)
2) รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน (ระดับสถาบัน) ปีการศึกษา 2558 * <click>
หมายเหตุ : * คะแนนการประเมินที่ปรากฏในรายงานผลการประเมินฯ โดยคณะกรรมการฯ (ระดับสถาบัน)
อาจจะมาจากการสัมภาษณ์ ประกอบกับข้อมูลในรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ด้วย
|
|
|
|
|
|
|
|
2. (ตัวอย่าง) คู่มือการประกันคุณภาพ ของหน่วยงานสนับสนุน ปีการศึกษา 2559 |
|
|
|
- file word (.zip) >> |
|
|
|
- file pdf >> |
|
|
|
|
|
|
|
3. (ตัวอย่าง) การเขียนรายงานการประเมินเอง ตามระบบ CUPT QA ของส่วนส่งเสริมวิชาการ |
|
|
|
- file word >> |
|
|
|
- file pdf >> |
|
|
|
|
|
|
|
4. ตัวอย่างการประเมินระดับคะแนนการดำเนินการ <<click>> |
<<คลิกดูภาพใหญ่>>
|
|
|
|
|
|
|
|
5. การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
ปีการศึกษา 2559 | |