Menu
หน้าแรก
Start
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
Vision
โครงสร้างหน่วยงาน
ภาระหน้าที่หลัก
บุคลากร
หัวหน้าส่วน
งานบริหารทั่วไป
งานจัดหาและบริหารสัญญา
งานคลังและบริหารพัสดุ
กิจกรรม/อบรมให้ความรู้
ติดต่อเรา
Q&A
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ไม่มี ไอแฟรม (iFrame)
หน้าแรก
461
ประกาศ เรื่องผู้ชนะการเสนอราคาซื้อเครื่องตรวจและบันทึกคลื่นหัวใจไฟฟ้าชนิดวิเคราะห์ผลแบบ 12 ลีด พร้อมแปลผล (EKG 12 Leads) 2 เครื่อง (2)
462
ประกาศ เรื่องผู้ชนะการเสนอราคาซื้อเครื่องตรวจและบันทึกคลื่นหัวใจไฟฟ้าชนิดวิเคราะห์ผลแบบ 12 ลีด พร้อมแปลผล (EKG 12 Leads) 2 เครื่อง
463
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาซื้ออุปกรณ์ตรวจวัดความพร้อมกันของสัญญาณโฟตอนความละเอียดสูง จำนวน 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
464
ประกวดราคาเช่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ขาว-ดำ จำนวน 138 เครื่อง เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ขาว-ดำ จำนวน 67 เครื่อง และเครื่องพิมพ์ถ่ายเอกสารขนาด A3 จำนวน 1 เครื่อง ระยะเวลา 3 ปี ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
465
ประกาศประกวดราคาซื้อโปรแกรมป้องกันไวรัสสำหรับเครื่องแม่ข่ายพร้อมติดตั้ง จำนวน 1200 License ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
466
ประกาศ เรื่อง ยกเลิกประกาศ ซื้อเครื่องวัดปริมาตรลมหายใจ (spirometer) จำนวน 4 เครื่อง
467
ประกาศ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเครื่องให้อาหารทางสายยาง จำนวน 5 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
468
ประกาศ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงก่อสร้างรั้วอาคารปฏิบัติการชำแหละและตัดแต่งเนื้อโคมาตราฐาน GMP จำนวน 1 งาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
469
ประกาศเรื่อง ประกวดราคาเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน พร้อมอุปกรณ์ประกอบ จำนวน ๔๒๓ เครื่อง เช่าเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ Workstation พร้อมอุปกรณ์ประกอบ จำนวน ๑๒ เครื่องฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
470
ประกาศ ประกวดราคาซื้อดเครื่องปรับอากาศพร้อมติดตั้ง 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
471
ประกาศเรื่อง ประกวดราคาซื้อเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ 4 พารามิเตอร์ ระบบรวมศูนย์ ไม่น้อยกว่า 8 เตียง จำนวน 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
472
ประกาศ ประกวดราคาซื้อชุดโต๊ะเก้าอี้สำนักงาน จำนวน 100 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
473
ประกาศ เรื่อง ยกเลิกประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงอาคารสุรสัมนาคาร 1 จำนวน 1 งาน โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding
474
ประกาศ เรื่อง จ้างก่อสร้างปรับปรุงอาคารสุรสัมนาคาร 1 จำนวน 1 งาน โดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
475
ประกาศเรื่อง ประกวดราคาจ้างปรับปรุงก่อสร้างรั้วอาคารปฏิบัติการชำแหละและตัดแต่งเนื้อโคมาตรฐาน GMP จำนวน 1 งาน
476
ประกาศราคากลาง เรื่อง ประกวดราคาจ้างปรับปรุงก่อสร้างรั้วอาคารปฏิบัติการชำแหละและตัดแต่งเนื้อโคมาตรฐาน GMP จำนวน 1 งาน
477
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาซื้อระบบกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera อาคารศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 1 ระบบ
478
ประกาศประกวดราคาซื้ออุปกรณ์ทำความร้อน และฉนวนความร้อนเตาเผา ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
479
ประกวดราคา เรื่อง ซื้ออุปกรณ์ตรวจวัดความพร้อมกันของสัญญาณโฟตอน จำนวน 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
480
ประกวดราคา เรื่อง ซื้อเครื่องวัดสัญญาณชีพ (vital signs Monitor) 2 เครื่อง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
Start
ต่อไป
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
ต่อไป
End
Page 24 of 54
เกี่ยวกับพัสดุ
Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศสอบราคา/ประกวดราคา
พ.ร.บ./ระเบียบ/กฎหมาย/หนังสือเวียน
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ พ.ศ. 2543
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ปฏิทินการประชุมส่วนพัสดุ ปี พ.ศ. 2566
ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เอกสารบรรยาย "เตรียมพร้อม ซ้อมความเข้าใจการจัดซื้อจัดจ้าง งบปี 67” ในวันที่ 5 กันยายน 2566
บริหารจัดการ
Menu
แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (O14 - O17)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
กรอบระยะเวลาในการดำเนินการตามมาตรการบริหารงบประมาณและการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการกับหน่วยงาน (แนวทางการจัดทำเอกสารประกอบการจัดซื้อจัดจ้าง)
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (นำเสนอแบบ Infographic)
ผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่อง เทคนิคการจำหน่ายพัสดุ โดยวิธีการขายทอดตลาด
คู่มือการปฏิบัติงานที่เป็นมาตรฐาน (Standard Operating Procedure : SOP)
คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรัฐ
คู่มือการใช้ทรัพย์สินของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
แนวปฏิบัติการใช้รถยนต์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2566
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การบริหารความเสี่ยง (RM)
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระดับหน่วยงาน
ประกันคุณภาพ (QA)
การจัดการความรู้ (KM)
แผนปฏิบัติการจัดการความรู้ประจำปีส่วนพัสดุ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
สรุปผลความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการปฏิบัติงานของส่วนพัสดุ
ช่องทางแสดงข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นที่มีต่อการให้บริการส่วนพัสดุ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
Menu
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ประกาศแผน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลผู้ชนะ
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
สขร.
การบริหารสัญญา
Menu
สัญญาแก้ไขเพิ่มเติม
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Menu
สำนักงาน ปปช.
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
กรมบัญชีกลาง
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
Menu
แบบฟอร์มการจัดซื้อจัดจ้างและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
แบบฟอร์มการขอยืม - คืนพัสดุ/ครุภัณฑ์
แบบฟอร์มขอเบิกจ่ายของที่ระลึก
ตัวอย่างการจัดทำรายละเอียดเฉพาะ
Go to top