Page 7 - วิธีปฏิบัติงานการรับ-ส่งเอกสาร ผ่านระบบ B-Office
P. 7

3) จากนัน้ ให้กรอกขอ้ มูลรายละเอียด ดังนี้

2. กรอกขอ้ มูลเลขท่ีหนงั สอื                                1. ออกเลขอตั โนมัติ
                                                                              10. คลกิ บนั ทกึ

11. เริ่มเอกสารใหม่

                              3. กรอกขอ้ มูลผสู้ ง่ เอกสาร  4. ข้อมลู ผู้รบั เอกสารอัตโนมตั ิ
                                8. เอกสารแนบ                                  6. กรอกข้อมูล

                                                                          “สาเนาส่งเอกสาร อีเมล์”

5. กรอกข้อมูลรายละเอยี ดเอกสาร

                                                 7. กรอกขอ้ มูลผลการปฏบิ ัติ
                                            9. เพ่ิมเอกสารแนบ
                                            แล้วคลกิ Upload

วธิ ีปฏบิ ตั งิ านการรบั -สง่ เอกสาร ผ่านระบบ B-Office                                          หนา้ | 5
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12