Page 7 - วิธีปฏิบัติงานการรับ-ส่งเอกสาร ผ่านระบบ B-Office
P. 7
3) จากนัน้ ให้กรอกขอ้ มูลรายละเอียด ดังนี้
2. กรอกขอ้ มูลเลขท่ีหนงั สอื 1. ออกเลขอตั โนมัติ
10. คลกิ บนั ทกึ
11. เริ่มเอกสารใหม่
3. กรอกขอ้ มูลผสู้ ง่ เอกสาร 4. ข้อมลู ผู้รบั เอกสารอัตโนมตั ิ
8. เอกสารแนบ 6. กรอกข้อมูล
“สาเนาส่งเอกสาร อีเมล์”
5. กรอกข้อมูลรายละเอยี ดเอกสาร
7. กรอกขอ้ มูลผลการปฏบิ ัติ
9. เพ่ิมเอกสารแนบ
แล้วคลกิ Upload
วธิ ีปฏบิ ตั งิ านการรบั -สง่ เอกสาร ผ่านระบบ B-Office หนา้ | 5