Page 10 - วิธีปฏิบัติงานการรับ-ส่งเอกสาร ผ่านระบบ B-Office
P. 10

3) จากนน้ั ใหก้ รอกข้อมูลรายละเอยี ด ดงั น้ี

                                                     1. ออกเลขอตั โนมัติ

10. เร่ิมเอกสารใหม่                                                       9. คลกิ บนั ทกึ

2. ขอ้ มูลผสู้ ง่ เอกสาร                             3. กรอกข้อมูลผู้รบั เอกสาร
    อตั โนมตั ิ                                                     7. กรอกข้อมลู

5. แนบไฟล์เอกสาร     4. กรอกช่อื เร่ืองเอกสาร                   “สาเนาส่งเอกสาร อเี มล์”

                  6. กรอกขอ้ มูลผลการปฏิบตั ิ

                     8. เพิ่มเอกสารแนบ
                     แลว้ คลกิ Upload

วธิ ปี ฏิบตั ิงานการรับ-ส่งเอกสาร ผ่านระบบ B-Office                                        หนา้ | 8
   5   6   7   8   9   10   11   12   13