Page 10 - วิธีปฏิบัติงานการรับ-ส่งเอกสาร ผ่านระบบ B-Office
P. 10
3) จากนน้ั ใหก้ รอกข้อมูลรายละเอยี ด ดงั น้ี
1. ออกเลขอตั โนมัติ
10. เร่ิมเอกสารใหม่ 9. คลกิ บนั ทกึ
2. ขอ้ มูลผสู้ ง่ เอกสาร 3. กรอกข้อมูลผู้รบั เอกสาร
อตั โนมตั ิ 7. กรอกข้อมลู
5. แนบไฟล์เอกสาร 4. กรอกช่อื เร่ืองเอกสาร “สาเนาส่งเอกสาร อเี มล์”
6. กรอกขอ้ มูลผลการปฏิบตั ิ
8. เพิ่มเอกสารแนบ
แลว้ คลกิ Upload
วธิ ปี ฏิบตั ิงานการรับ-ส่งเอกสาร ผ่านระบบ B-Office หนา้ | 8