มทส.เดินหน้าพัฒนางานวิจัยสู่เชิงพานิชย์ ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การสร้างรายได้รูปแบบใหม่ New Income Generation จากทรัพย์สินทางปัญญา

มทส.เดินหน้าพัฒนางานวิจัยสู่เชิงพานิชย์ ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การสร้างรายได้รูปแบบใหม่  New Income Generation จากทรัพย์สินทางปัญญา

 

    สำนักงานจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและถ่ายทอดเทคโนโลยี เทคโนธานี ร่วมจัดแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยในงาน Thailand Tech Show 2017 ระหว่างวันที่ 20 – 24 กันยายน 2560 ณ ฮอลล์ 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา โดยนำผลงานทรัพย์สินทางปัญญาที่มีความพร้อมและศักยภาพสูง ในการออกสู่เชิงพาณิชย์ จำนวน 4 ผลงานเข้าร่วมจัดแสดง ได้แก่ เครื่องช่วยพยุงเดินตานแรงโน้มถ่วงแบบอัตโนมัติ ผลงานของ อาจารย์ พท. นพ. บุระ สินธุภากร และคณะ เฮมพ์คอนกรีต เฮมกรีต และชุดผลิตคอนกรีตมวลเบาแบบเซลลูล่าผลงานของผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธีรวัฒน์ สินศิริและคณะ โดยในปีนี้เป็นการจัดงานในรูปแบบตลาดเทคโนโลยี ผู้ซื้อพบผู้ขาย สนับสนุนธุรกิจเทคโนโลยี และ Stat up เชื่อมโยงการลงทุนในรูปแบบใหม่ สนับสนุนให้เกิดการสร้างนวัตกรรม และเปิดอากาสให้เจรจาธุรกิจและขอรับการถ่ายทอดเทคโนโลยีได้ในงานอีกด้วย

 


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง