มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และ บริษัทน้ำตาลมิตรผล จำกัด ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และบริษัทน้ำตาลมิตรผล จำกัด ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ สร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเพื่อรองรับการขยายตัวภาคเกษตรอุตสาหกรรม


มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) โดยศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีกับบริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด และบริษัทในเครือเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสารนิเทศ อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.ชูกิจ ลิมปิจำนงค์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและนวัตกรรม มทส. และนายบวรนันท์ ทองกัลยา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคลและบริหารร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในนามขององค์กร


ทั้งนี้บันทึกข้อตกลงความรวมมือดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเพื่อรองรับการขยายตัวภาคเกษตรอุตสาหกรรมซึ่งเป็นอุตสาหกรรมหลักของประเทศ ให้สามารถแข่งขันในระดับโลก รวมทั้งเสริมสร้างความร่วมมือด้านการศึกษาและวิจัย และการบริหารจัดการองค์ความรู้ร่วมกัน เพื่อพัฒนางานด้านอุตสาหกรรมเกษตรในท้องถิ่น โดยเฉพาะอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาล อุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าพลังงานชีวมวล อุตสาหกรรมเอทานอล และอุตสาหกรรมต่อเนื่องที่เกี่ยวข้อง ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้ประเทศสามารถแข่งขันในตลาดโลกได้อย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง ตลอดจนส่งเสริมการสรรหาและคัดเลือกนักศึกษาเพื่อมาเป็นพนักงานกลุ่มมิตรผล

โดยบันทึกข้อตกลงมีผลบังคับใช้ 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2557 ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2562


 

 

ชมภาพเพิ่มเติม

 

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง