***** เริ่มใช้แบบประเมินความพึงพอใจ Online เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 *****



เลือกดูตามปีการศึกษา
ปีการศึกษา :   (1 กรกฏาคม 2567 – 30 มิถุนายน 2568)

(ตั้งแต่ปีการศึกษา 2557 เป็นต้นไป การเก็บข้อมูลผลการดำเนินงานระหว่าง 1 ก.ค. - 30 มิ.ย)


จากการสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่องานส่วนส่งเสริมวิชาการ จำนวน 0 คน ผลการวิเคราะห์ (เฉพาะข้อ 1 - ข้อ 5) สรุปว่า โดยภาพรวมผู้ใช้บริการส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการ อยู่ในระดับ- (ค่าเฉลี่ย = 0.00, ค่า S.D. = 0.00)
หากพิจารณาเฉพาะข้อ 6  [โดยภาพรวมทั้งหมดท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการอยู่ในระดับใด] สรุปว่า ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการ อยู่ในระดับ-  (ค่าเฉลี่ย = 0.00, ค่า S.D. = 0.00) โดยมีรายละเอียดดังนี้


ตารางที่ 1 : ข้อมูลของผู้ประเมิน

ข้อมูลผู้ประเมิน จำนวน ร้อยละ
1. ผู้ประเมิน
• บุคลากรสายวิชาการ
0
0.00
• บุคลากรสายปฏิบัติการ
0
0.00
• อื่น ๆ
0
0.00
รวม
0
100.00
2. หน่วยงานที่สังกัด
• สำนักวิชาวิทยาศาสตร์
0
0.00
• สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
0
0.00
• สำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร
0
0.00
• สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์
0
0.00
• สำนักวิชาแพทยศาสตร์
0
0.00
• สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์
0
0.00
• สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์
0
0.00
• ศูนย์บริการการศึกษา
0
0.00
• ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา
0
0.00
• ศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
0
0.00
• ศูนย์คอมพิวเตอร์
0
0.00
• ศูนย์กิจการนานาชาติ
0
0.00
• ศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา
0
0.00
• ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
0
0.00
• สถาบันวิจัยและพัฒนา
0
0.00
• เทคโนธานี
0
0.00
• ส่วนแผนงาน
0
0.00
• ส่วนการเจ้าหน้าที่
0
0.00
• ส่วนกิจการนักศึกษา
0
0.00
• ส่วนสารบรรณและนิติการ
0
0.00
• ส่วนอาคารสถานที่
0
0.00
• ส่วนประชาสัมพันธ์
0
0.00
• ส่วนการเงินและบัญชี
0
0.00
• ส่วนพัสดุ
0
0.00
• สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
0
0.00
• หน่วยตรวจสอบภายใน
0
0.00
• สถานกีฬาและสุขภาพ
0
0.00
• สถานพัฒนาคณาจารย์
0
0.00
• สถานส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
0
0.00
• หน่วยประสานงาน มทส. – กทม.
0
0.00
• ฟาร์มมหาวิทยาลัย
0
0.00
• สุรสัมมนาคาร
0
0.00
• อื่น ๆ
0
0.00
รวม
0
100.00
3. งานที่ท่านเคยใช้บริการ
• งานประกันคุณภาพการศึกษา
0
0.00
• การประชุมสภาวิชาการ
0
0.00
• การประสานงานด้านหลักสูตร
0
0.00
• งานสนับสนุนวิชาการ 
0
0.00
• งานโครงการและกิจกรรมทางวิชาการ
0
0.00
รวม
0
100.00


ตารางที่ 2 :   ผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการ จำแนกตามผู้ประเมิน
การแปลผล
4.51-5.00
หมายถึง
ท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการมากที่สุด
3.51-4.50
หมายถึง
ท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการมาก
2.51-3.50
หมายถึง
ท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการปานกลาง
1.51-2.50
หมายถึง
ท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการน้อย
1.00-1.50
หมายถึง
ท่านมีความพึงพอใจในการให้บริการงานส่วนส่งเสริมวิชาการน้อยมาก

ผู้ประเมิน
ผู้ประเมิน
ผลประเมินความพึงพอใจ
(ข้อ 1 - ข้อ 5)
ผลประเมินความพึงพอใจ
(เฉพาะ ข้อ 6)
ผลประเมินความพึงพอใจจำแนกตามรายข้อ
จำนวน
ร้อยละ
ค่าเฉลี่ย
S.D.
ระดับผลการประเมิน
ค่าเฉลี่ย
S.D.
ระดับผลการประเมิน
 • บุคลากรสายวิชาการ
0
0.00
0.00
0.00
-
0.00
0.00
-
ตารางที่ 2.1
 • บุคลากรสายปฏิบัติการ
0
0.00
0.00
0.00
-
0.00
0.00
-
ตารางที่ 2.2
 • อื่น ๆ
0
0.00
0.00
0.00
-
0.00
0.00
-
ตารางที่ 2.3
รวม
0
100.00
0.00
0.00
-
0.00
0.00
-
ตารางที่ 2.4
ผู้ประเมินอื่น ๆ เช่น